Lời khuyên giúp bạn níu giữ khách hàng tốt nhất nhờ chính sách giao hàng của mình

Lời khuyên giúp bạn níu giữ khách hàng tốt nhất nhờ chính sách giao hàng của mình

Làm sao để khách hàng biết đến và chọn mua những sản phẩm của mình đã là một điều khó, Nhiều công ty, doanh nghiệp, shop kinh doanh đã bỏ ra những khoản tiền rất lớn để đầu tư set up nhân sự, bỏ chi phí chạy quảng chi phí marketing để có thể giới thiệu được sản phẩm mình một cách rộng rãi đến khách hàng. Do vậy việc làm sao để giữ chân những khách hàng đó, làm cho họ cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như chế độ hỗ trợ cho khách hàng thì họ mới có thể tin tưởng, đặt lòng tin và lại tiếp tục quay lại chọn mua những sản, dịch vụ của bạn.

cach giu chan khach hang tu chinh sach giao hang


Để làm được những điều đó thì khâu giao hàng làm sao đến tận tay khách hàng nhanh chóng, đảm bảo đúng thời gian, không trễ hẹn với khách hàng, khi giao hàng đến cho khách hàng đảm bảo hàng còn nguyên vẹn, không bị bất cứ sự cố j...là một trong những yếu tốt rất quan trọng. Do đó bạn cần liên hệ hợp tác với 1 công ty với dịch vụ giao hàng nhanh uy tín, chuyên nghiệp để có thể giữ chân khách hàng tốt nhất

Lựa chọn đơn vị giao hàng phù hợp

Cách thức giao hàng sẽ giúp bạn “ghi điểm” đối với khách hàng, bởi nội dung đơn hàng thị do khách hàng chọn và đã biết, nhưng giao hàng lại là hành động trực tiếp, gây ấn tượng trực quan? Đơn hàng có còn mới nguyên? Có bị bóp méo? Cách đặt để có an toàn? Thái độ nhân viên giao hàng có thân thiện, niềm nở? Tất cả những ấn tượng giao tiếp đấy đều tác động thới thái độ mua hàng của khách hàng.

Bạn có thể thử dịch vụ của nhiều đơn vị giao hàng tiết kiệm tuy nhiên chỉ nên sử dụng 1 đơn vị giao hàng đối với một khu vực hoặc một đối tượng khách hàng riêng biệt.

Thời gian giao hàng – Chính xác

Nhiều chủ shop quan niệm rằng, nếu khách hàng chọn hình thức miễn phí vận chuyển, thì họ có quyền kéo dài thời gian giao hàng tới cả tuần. Nhưng điều đó là hoàn toàn SAI, bởi tâm lý người mua hàng online đó là do sự nhanh chóng và tiện lợi, họ luôn háo hức chờ nhận được hàng ngay trong ngày.

Tâm lý sau khi mua hàng đó là cần biết chính xác thời điểm nào họ sẽ nhận được hàng. Đây cũng là lý do tại sao việc thông báo thời gian giao hàng là quan trọng, có thể thông báo này xuất hiện ngay khi khách hàng lựa chọn hình thức vận chuyển hoặc xác nhận qua email khi đơn hàng hoàn thành.

# Đóng gói đơn hàng gọn đẹp

Bao bì xấu cũng ảnh hưởng tới cảm quan của khách hàng, cửa hàng của bạn sẽ bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp. Đặc biệt, nếu bạn đóng gói sản phẩm dễ vỡ, bạn cần đảm bảo sự nguyên vẹn sản phẩm khi được giao tới tay khách hàng.

giu chan khach hang bang chinh sach giao hang hoa


Bạn nên ghi nhớ rằng đóng gói đơn hàng đẹp chính là nghệ thuật bán hàng, chỉ chiếc hộp, hay chiếc túi xinh sẽ giúp khách hàng nhớ tới bạn lâu hơn, nó cũng như món quà dành cho khách hàng của bạn.
Làm được những điều như trên thi những khách hàng của bạn sẽ cảm thấy được phục vụ một cách chu đáo và cảm thấy hài lòng và tin tưởng sản phẩm, dịch vụ bên bạn. Vì vậy hãy cố gắng thực hiện tốt những điều nói trên. Đây là cách giúp giữ chân khách hàng tốt nhất từ chính sách giao hàng tận nơi của mình

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »